จอห์น เทอร์รี เผยชื่อ 2 ทีมที่กล้ายื่นซื้อตนสมัยค้าแข้งกับ สิงห์บลู

จอห์น เทอร์รี เผยชื่อ 2 ทีมที่กล้ายื่นซื้อตนสมัยค้าแข้งกับ สิงห์บลู เชลซี คือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

จอห์น เทอร์รี เผยว่า สมัยผมเล่นให้ เชลซี มีแค่ 2 ทีมที่เคยติดต่อขอซื้อตัวไปอยู่ด้วยอย่างจริงจัง หนึ่งคือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในสมัย สตีฟ บรูซ เป็นกุนซือ
และที่น่าตื่นเต้นกว่านั้นคือบอร์ดบริหาร เชลซี ตอบตกลงค่าตัวที่พวกเขาเสนอมาให้ซะด้วย โชคดีที่ จิอันลูก้า วิอัลลี บอกว่ายังไงก็ไม่ยอมขายให้เด็ดขาด ซึ่งผมต้องขอบคุณเขามากจริง ๆ เพราะเขาเป็นผู้ตัดสายสะดือให้ลงเล่นเกมเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ น่าทึ่งจริง ๆ
เทอร์รี

จากนั้นก็เป็น แมนฯ ซิตี้ ที่ยื่นข้อเสนอมาให้ เชลซี พิจารณาอย่างจริงจัง แต่คราวนี้ผมโตขึ้นมาหน่อยแล้วจึงเข้าไปคุยกับเจ้าของสโมสรเองเลยว่ายังไงก็ไม่ย้ายออกจากทีมนี้แน่นอน คือความจริงทีมจะขายผมทิ้งเลยก็ได้นะ แต่สุดท้ายพวกเขาก็ยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้เซ็น และหลังจากนั้นก็ไม่เคยมีใครขอซื้อผมไปจาก เชลซี อีกเลย
กองหลังเบอร์26 อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษและเชลซียุติชีวิตผู้เล่นอาชีพไว้ที่ 23 ปี หลังจากเล่น ฟุตบอล อาชีพมายาวนานถึง 23 ปี ลงสนามไปร่วม 800 นัด กองหลังวััย 37 ตัดสินใจยุติเส้นทางการค้าแข้งลงอย่างสวยงาม
เรียบเรียงโดย  ข่าวเชลซี  |  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด รับเชลซีโชคดีบุกเฉือนเลสเตอร์

เชลซี เปิดบ้านพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ดิดิเยร์ เดชองส์ ชื่นชม ก็องเต้ ปฏิเสธซ้อมกับ เชลซี