แฟร้งค์ แลมพาร์ด รับเชลซีโชคดีบุกเฉือนเลสเตอร์

แฟร้งค์ แลมพาร์ด รับเชลซีโชคดีบุกเฉือนเลสเตอร์ ระบุเปลี่ยนทีมเยอะเกินไป  แต่สุดท้ายแข้ง "สิงห์บลูส์" ก็สามารถเอาตัวรอดได้


แฟร้งค์ แลมพาร์ด   ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษของ เชลซี ออกโรงยอมรับว่าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" โชคดีที่เอาชนะ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนนี้

แลมพาร์ด จัดการถอดผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง เมสัน เมาท์, บิลลี่ กิลมอร์ และ รีซ เจมส์ ในช่วงพักครึ่ง ก่อนที่หนึ่งในตัวสำรองที่เขาส่งลงสนามอย่าง รอสส์ บาร์คลี่ย์ จะสวมบทฮีโร่จัดการซัดประตูโทนซึ่งเป็นประตูสำคัญที่ส่งให้ เชลซี เข้าไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบรองชนะเลิศ

ตำนานกองกลางทีมชาติอังกฤษ เปิดใจว่า "ผมเปลี่ยนผู้เล่นเยอะมากในช่วงพักครึ่ง เราโชคดีจริงๆ ถ้าเราทำแบบนี้อีกครั้งเราคงไม่มีโอกาส เราเล่นได้แย่ที่สุดนับตั้งแต่ที่ผมเข้ามาอยู่ที่นี่ ในครึ่งแรกไม่ใช่สิ่งที่เราคุ้นเคยหากมองในเรื่องของฟอร์มการเล่น เราขาดความกระตือรือร้น และความมุ่งมั่น ผมเปลี่ยนผู้เล่น 3 คน และก็เปลี่ยนตัวเพิ่มอีก"

"ผมไม่คิดว่าเราเล่นได้แย่ที่สุดในฤดูกาลนี้ช่วง 45 นาที เราเคยเล่นได้ดีกว่านี้และแพ้ ผมไม่แฮปปี้กับเรื่องแบบนั้น และเราโชคดีที่ไม่แพ้ แต่การเปลี่ยนตัวที่ผมทำมันส่งผลกระทบและความมุ่งมั่นทำให้เราพลิกกลับมาสู่เกม ผมเปลี่ยนทีมให้เกิดความแตกต่าง"

 "เมสัน เมาท์ ลงเล่น 2 เกมที่แสนยากลำบาก และ บิลลี่ กิลมอร์ กับ รีซ เจมส์ ไม่ค่อยได้ลงเล่นบ่อยนัก พวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอดของสโมสร ผมบอกกับพวกเขาในช่วงพักครึ่ง และหลังจบเกม เรื่องแบบนี้มักเกิดขึ้นในวงการฟุตบอล และผมก็แฮปปี้ที่จะพูดกับพวกเขาในเรื่องแบบนี้ ฟอร์มการเล่นค่อนข้างเฉื่อยชาจากทุกๆ คนในทีม และผมกล้าพูดได้เลยว่าพวกเขาไม่ได้มีปัญหา พวกเขาจะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และเราจะก้าวเดินต่อไปด้วยกัน" แลมพาร์ด ระบุ

ติดตามอัพเดท  ข่าวเชลซี  ได้ทุกสัปดาห์ที่นี้

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชลซี เปิดบ้านพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ดิดิเยร์ เดชองส์ ชื่นชม ก็องเต้ ปฏิเสธซ้อมกับ เชลซี