เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เผยจะย้ายจากเชลซี ด้วยเงื่อนไขเดียว

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เผยพร้อมจะย้ายออกจากยอดทีมแห่งลอนดอนไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า หรือไม่ก็ เรอัล มาดริด ด้วยเงื่อนไขเดียวเท่านั้น

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ หนึ่งในกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดในโลก ของเชลซี ออกมาเผยว่า จะย้ายออกจากเชลซีไป บาร์เซโลน่า หรือไม่ก็เรอัล มาดริดหากสโมสรบอกว่า เขาไม่เป็นที่ต้องการอีกต่อไป ทั้งนี้กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้ด้วยอาการบาดเจ็บ
ก็องเต้ ไม่สามารถลงสนามได้มา 20 เกมแล้วจาก 42 เกมด้วยปัญหาเอ็นร้อยหวาย, เข่า และข้อเท้า และนั่นก็นำมาสู่ความกังวลเกี่ยวกับความฟิตในระยะยาวของเขากับสโมสรรวมไปถึงการเข้าสู่ยุคปลายของอาชีพค้าแข้งในวัย 29 แต่มันก็ไม่ได้หยุดความสนใจในตัวดาวเตะเลือดน้ำหอมรายนี้จากยอดทีมแห่งสเปนแต่อย่างใด
เอ็นโกโล่ ก็องเต้
โดยล่าสุดมีรายงานว่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งโลกลูกหนังจาก สเปน บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริดต่างก็จับจ้องกองกลางเลือดน้ำหอมรายนี้ แต่ว่าสื่อชื่อดังอย่าง Goal รายงานว่า ก็องเต้ ไม่มีความสนใจที่จะย้ายออกจากเชลซีในตอนนี้ เว้นแต่ เชลซี ทีมแห่งลอนดอนจะบอกเขาว่า ไม่ต้องการใช้บริการของเขาอีกต่อไปในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
ซึ่งในประเด็นนี้ก็ไม่น่าเป็นไปได้เพราะทางด้าน แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือใหญ่ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ดูจะกระตือรือร้น ที่จะรักษานักเตะส่วนใหญ่ในทีมของเขาเอาไว้ท่ามกลางวิกฤต โคโรน่าไวรัส
อย่างไรก็ตาม คุณภาพของก็องเต้ไม่เคยถูกตั้งคำถามนับตั้งแต่เล่นในพรีเมียร์ ลีก เมื่อปี 2015 กองกลางชาวฝรั่งเศสเหลือเวลาอีกสามปีในสัญญาของเขากับ เชลซี ก็ไม่ได้มีแรงกดดันที่จะพยายามขายเขาออกไป โดยทั้งนี้ก็องเต้ยังคงปักหลักอยู่ในลอนดอนแม้ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมตั้งแต่จบบอลโลก 2018 แล้วก็ตาม
เรียบเรียงโดย  เชลซี | แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด รับเชลซีโชคดีบุกเฉือนเลสเตอร์

เชลซี เปิดบ้านพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ดิดิเยร์ เดชองส์ ชื่นชม ก็องเต้ ปฏิเสธซ้อมกับ เชลซี